ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมสุขภาพ VM PLUS 
ตัวแทนตรงบริษัท รับประกันของแท้*
ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน*
Line: @hht1795f

VM Plus *ผลลัพธ์แตกต่างกันแล้วแต่บุคคล


ทำไมต้อง VM PLUS
VM PLUS เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นำเอาตำหรับยาสมุนไพรจีนมาพัฒนา โดยใช้วิทยาการและเทคโนโลยีในการผลิตสมัยใหม่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการยกระดับในการฟื้นฟู ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ อันเนื่องมาจากสุขภาพของไต เช่น อาการนอนไม่หลับ อาการความจำเสื่อม และอาการร่างการอ่อนเพลีย เป็นต้น



เต็ม100กับชีวิต
ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร ที่คืนความสมดุลในหารไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ให้กลับมาสมบูรณ์ ช่วยเสริมสร้างพละกำลังและสร้างความแข็งแรงให้ตนเองได้อย่างเต็มที่ VM PLUS ไม่ใช่สารเคมี แต่เป็นสมุนไพรเสริมสร้างร่างการและความแข็งแรงให้กลับมาอีกครั้ง


สมุนไพรธรรมชาติ
ส่วน ผสมทั้งหมดของ VM PLUS ได้ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้มาซึ่งสมุนไพรธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพทางร่างกาย


สินค้ารับรองจาก อย.

VM PLUS ผ่านการรับรองคุณภาพจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)นั้นหมายถึงการการันตีในคุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัยว่า VM PLUS ทุกกล่อง สะอาดและถูกหลักอนามัย



VM Plus *ผลลัพธ์แตกต่างกันแล้วแต่บุคคล
VM Plus *ผลลัพธ์แตกต่างกันแล้วแต่บุคคล




VM Plus *ผลลัพธ์แตกต่างกันแล้วแต่บุคคล


1. หอยนางรมสกัด
หอยนางรม นับเป็นอาหารยอดนิยมสำหรับท่านชาย โดยเราได้สกัดเอาเฉพาะส่วนสำคัญเพื่อช่วยเสริมสรรพคุณให้กับ VMPLUS โดยสามารถช่วยในส่วนของการขยายหลอดเลือด เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ช่วยปรับการทำงานของระบบประสาท(อัมพฤกษ์อัมพาต) สุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อันเนื่องมาจากหอยนางรมมีสารพิเศษในตัวหอย ซึ่งสารประกอบสำคัญคือ ไกลโคเจน(Glycogen),ทอรีน(Taurine) และสังกะสี (Zinc) จะส่งผลช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนเลือดเพิ่มจำนวนและความแข็งแรง และที่สำคัญ หอยนางรม ยังเป็นที่นิยม มีสารต้านอนุมูลอิสระ การเสื่อมและเสริมสมรรถภาพของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย
2. โสมสกัด
ส่วน ผสมของ VMPLUS ที่เป็นจุดเด่นคือโสมซึ่งเป็นสุดยอดสมุนไพรที่มีชื่อเสียงมาอย่างช้านาน ด้วยคุณประโยชน์และสรรพคุณที่สามารถช่วยปรับสมดุลระบบต่างๆ ของร่างกาย เช่นระบบฮอร์โมน กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดอัตราการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง และโสมยังช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีพละกำลังมากขึ้น ช่วยบรรเทาอาการเครียด ซึมเศร้า นอนไม่หลับ ช่วยชะลอความแก่ เป็นยาอายุวัฒนะอีกด้วย…
3.กระเทียมสกัด
กระเทียม เป็นส่วนผสมของ VMplus อีกอย่างหนึ่ง มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกาย  ลดการอุดตันของเส้นเลือด ลดคลอเรสเตอรอล ลดไขมันในกระแสเลือด ลดความดันโลหิต ลดการอุดตันของเส้นเลือด,ลดการเกาะตัวของเกร็ด เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันอย่างได้ผล และยังสามารถช่วยปรับสภาพร่างกายต่อความเครียด, การได้รับแอลกอฮอล์มากเกินไป, ท้องร่วง นอกจากนี้กระเทียมยังสามารถออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างแรง ได้อีกด้วย
4. เห็ดหลินจือสกัด
เห็ด หลินจือ เป็นส่วนผสมของ VMplus ที่มีคุณค่าสูงมาก เนื่องจากมีสารกลุ่มเสตียรอยด์ ซึ่งกระตุ้นการทำงานของตับ บำรุงไต ประสาท นอกจากนี้เห็ดหลินจือ ยังช่วยในการ บำรุงตับ สามารถลดค่า SGOT และ SGPT ที่สูงเกินมาตรฐานในเลือด ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และผ่อนคลาย ไม่เหนื่อยล้า